โลโก้เว็บไซต์ บุคลากรศูนย์วัฒนธรรมศึกษา เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานการจัดงานศิลปวัฒนธรรมอุดมศึกษา ครั้งที่ 2/2563 | ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

บุคลากรศูนย์วัฒนธรรมศึกษา เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานการจัดงานศิลปวัฒนธรรมอุดมศึกษา ครั้งที่ 2/2563

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 18 สิงหาคม 2563 โดย อุไรพร ดาวเมฆลับ จำนวนผู้เข้าชม 239 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีนราชมงคลล้านนา มอบหมายให้นายศักดิ์นรินทร์ ชาวงิ้ว ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา สังกัดศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มทร.ล้านนา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการการส่งเสริมและประสานการจัดงานศิลปวัฒนธรรมอุดมศึกษา ครั้งที่ 2/2563 ในวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์ประเสริฐ ณ นคร ชั้น 3 อาคารอุดมศึกษา 1 สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ในการนี้ในที่ประชุมรับทราบถึงการที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นเจ้าภาพในการจัดงานศิลปวัฒนธรรมอุดมศึกษา ครั้งที่ 20

โดยทาง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้แจ้งกำหนดการในระหว่างวันที่ 9 - 11 มิถุนายน 2564 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในชื่องานว่า "ข่วงวัฒนธรรมล้ำค่า สืบสานมรดกภูมิปัญญาของแผ่นดิน" 

ในงานมีการแสดงจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ การแสดง 4 ภาค จากกลุ่มมหาวิทยาลัยในแต่ละภูมิภาค ตลาดนัด กิจกรรมเสวนา workshop ถ่ายทอดภูมิปัญญาจากศิลปินแห่งชาติ และเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การแสดงจากมหาวิทยาลัยต่างๆ 

พร้อมกันนี้ทาง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเจ้าภาพ ได้ชี้แจงกำหนดการ สถานที่ เวที ที่พัก และได้สร้างกลุ่มในสื่อเฟซบุ๊ก และกลุ่มไลน์ไว้สำหรับติดต่อประสานงานกันไว้ต่อไป

นอกจากนี้ในกลุ่มสถาบันภาคเหนือ ได้กำหนดการแสดงระบำชาวเขา โดยจะมีการประชุมหนึ่งครั้งที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และซ้อมการแสดง ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยยังไม่กำหนดวันเวลาได้ในขณะนี้  ทางมหาวิทยาลัยพายัพจะเป็นผู้ประสานงานมายังมหาวิทยาลัยกลุ่มภาคเหนือต่อไป ทั้งนี้จะติดต่อประสานงานในกลุ่มทางเฟซบุ๊กเป็นระยะ ๆ

ศักดิ์นรินทร์ ชาวงิ้ว ภาพ/ข่าว







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา