โลโก้เว็บไซต์ ตัวแทนนักศึกษา มทร.ล้านนาได้รับการคัดเลือกจาก กระทรวงพาณิชย์ เป็นสุดยอดเพชรเม็ดงามของโครงการ (From Gen Z to be CEO) ประจำปี 2566 | ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ตัวแทนนักศึกษา มทร.ล้านนาได้รับการคัดเลือกจาก กระทรวงพาณิชย์ เป็นสุดยอดเพชรเม็ดงามของโครงการ (From Gen Z to be CEO) ประจำปี 2566

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 20 กันยายน 2566 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 3883 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

           เมื่อวันที่ 18-19 กันยายน 2566 ตัวแทนนักศึกษา หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล (EIC) คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมกิจกรรมสรุปโครงการสรุปผลความสำเร็จโครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566  ภายในงานพิธีสรุปผลความสำเร็จโครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566 ได้รับเกียรติจาก นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน และผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานพันธมิตร ภาคเอกชนและคณาจารย์สถาบันการศึกษา 17 แห่ง เข้าร่วมในพิธี ณ ทรูดิจิทัล พาร์ค (West) ถนนสุขุมวิท 101 กรุงเทพฯ

           โดยตัวแทนนักศึกษา หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล (EIC) คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้รับการคัดเลือกจาก กระทรวงพาณิชย์ เป็นสุดยอดเพชรเม็ดงามของโครงการ (From Gen Z to be CEO) ประจำปี 2566  ปั้น Gen Z ให้เป็น CEO” จากผลิตภัณฑ์น้ำพริกน้ำปูผงสำเร็จรูป 

          กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นยกย่องและสะท้อนภาพความสำเร็จจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการนำพาโครงการสู่ความสำเร็จ พร้อมเปิดตัว GEMs Z : GEN Z รุ่น 1 เมล็ดพันธุ์จาก Gen Z ที่มีธุรกิจของตนเองและเข้ารับการพัฒนาศักยภาพให้พร้อมเป็นผู้ประกอบการส่งออกได้ต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดร.ลมัย ผัสดี 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา