โลโก้เว็บไซต์ แนวปฏิบัติที่ดี: การบูรณาการ KM กับการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม | ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

แนวปฏิบัติที่ดี: การบูรณาการ KM กับการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 765 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

แนวปฏิบัติที่ดี: การบูรณาการ KM กับการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

ด้านการผลิตบัณฑิต

เรามีความยินดีที่จะนำเสนอบทความแนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง "การผสมผสานการจัดการองค์ความรู้และการเรียนการสอนรายวิชากระบวนการคิดและการแก้ปัญหา ในบริบทของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม" โดยคณาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เชียงใหม่

ผู้เขียน:

  • นางสาวรัตนากาล คำสอน
  • ณัฐวุฒิ สังข์ทอง
  • รดา สมเขื่อน

 

บทความนี้นำเสนอวิธีการบูรณาการการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เข้ากับการเรียนการสอนในรายวิชากระบวนการคิดและการแก้ปัญหา โดยมุ่งเน้นการประยุกต์ใช้ในบริบทของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งเป็นแนวทางที่น่าสนใจในการพัฒนาทักษะของนักศึกษาควบคู่ไปกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น

เราขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจในการพัฒนาการเรียนการสอนและการจัดการความรู้ ได้อ่านบทความฉบับเต็มเพื่อเรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีนี้

ดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มได้ที่: https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2024/09/20240902134811_32453.pdf

หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการบูรณาการ KM กับการเรียนการสอน สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ใต้โพสต์นี้ เรายินดีรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน

 

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา