โลโก้เว็บไซต์ ศูนย์วัฒนธรรมศึกษารักษาราชการแทนผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา เข้าร่วมประชุมแนวทางการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง มทร.ล้านนา | ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ศูนย์วัฒนธรรมศึกษารักษาราชการแทนผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา เข้าร่วมประชุมแนวทางการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง มทร.ล้านนา

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 28 กุมภาพันธ์ 2563 โดย อุไรพร ดาวเมฆลับ จำนวนผู้เข้าชม 378 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา นำโดย ผศ.ชัยปฐมพร ธนพัฒน์ปวงวัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา และนายศักดิ์นรินทร์ ชาวงิ้ว นักวิชาการศึกษา ได้เข้าร่วมประชุมแนวทางการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง มทร.ล้านนา ในวันที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ เวลา ๐๙:๓๐ น. ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมกับทุกพื้นที่ จัดโดยฝ่ายนโยบายและพัฒนาระบบ เพื่อให้ทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัยสามารถดำเนินการให้บรรลุวัตถุประสงค์ รวมถึงเพื่อศักยภาพและขีดความสามารถการดำเนินงานการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้การดำเนินงานตามพันธกิจมีประสิทธิผล ประสิทธิภาพ ประหยัด และช่วยป้องกันหรือลดความเสี่ยงจากการผิดพลาด ความเสียหาย สิ้นเปลือง ความสูญเปล่าของการใช้ทรัพย์สิน หรืือการกระทำอันเป็นทุจริตและก่อให้เกิดการบริหารจัดการที่ดีทั่วทั้งองค์กร

ภาพ/ข่าว : ศักดิ์นรินทร์  ชาวงิ้ว







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา