โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประกาศเจตจำนงสุจริต ประจำปี 2567 พร้อมแสดงสัญลักษณ์ และเดินหน้านโยบาย No Gift Policy อย่างต่อเนื่อง  | ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ประกาศเจตจำนงสุจริต ประจำปี 2567 พร้อมแสดงสัญลักษณ์ และเดินหน้านโยบาย No Gift Policy อย่างต่อเนื่อง

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 18 มกราคม 2567 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 437 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   วันที่ 18 มกราคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ตลอดจนศิษย์เก่า จัดกิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริต นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมมอบนโยบาย NO GIFT POLICY 2567 การมอบนโยบายงดรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ  ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ถ.ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นการดำเนินการให้สอดคล้องตามแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้บุคลากรของมหาวิทยาลัย ยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดโดยการไม่แสวงหา รับ และ ให้ของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำที่อาจมีผลต่อดุลยพินิจหรือการตัดสินใจอันอาจจะนำไปสู่การเลือกปฏิบัติหรือก่อให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อน 
   โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้มีการดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับการประเมิณคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)  สำหรับหน่วยงานภาครัฐประเภทสถาบันอุดมศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายที่ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยการประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยืดมั่นในหลักคุณธรรมและความโปร่งใส ตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมทั้งส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากร และนักศึกษา เล็งเห็นความสำคัญ มีจิตสำนึกในการปฏิบัติตน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ควบคู่กับการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา